[THỦ THUẬT FACEBOOK] Cách kéo acc bị khóa do báo cáo mạo danh

Chuyên Mục


Đầu tiên các bạn chuẩn bị 1 cái chứng minh nhân dân thật hoặc là fake chuẩn 1 tí nhé , lưu ý : tên trong CMND phải viết hoa hết ví dụ như : STAR DƯƠNG chứ không được Star Dương nhé.

Tiếp tục chúng ta tải phần mềm hola về :
https://chrome.google.com/webstore/detail/unlimited-free-vpn-hola/gkojfkhlekighikafcpjkiklfbnlmeio?hl=vi

Các bạn vào facebook rồi fake ip Hungary ( Ai không biết có thể lên youtube ) , vào link :https://www.facebook.com/help/contact/199052956872279 ( rồi chỉnh lại ngôn ngữ thành Hungary ) 
+ Dòng 1 : Các bạn điền tên
+ Dòng 2 : Các bạn điền họ 
+ Dòng 3 : Các bạn điền gmail hoặc số điện thoại trong facebook 
+ Dòng 4 : Các bạn chỉnh ngày tháng năm sinh giống hệt thông tin trong facebook + Ở ô cuối người ta sẽ bắt mình điền gì đó vào , các bạn thích gì các bạn cứ ghi vào rồi chúng ta gửi CMND vừa fake vào và gửi. Nó sẽ ra 1 đường link được gọi là case chúng ta đợi khoản 5 phút facebook sẽ rep lại , nó rep lại rồi thì các bạn lưu lại đường link đó , đến 3-12 giờ về ( Tùy theo CMND chuẩn hay không ) , đến khi case rep về thì các bạn có thể khoe trên facebook để kiếm thêm Tương Tác hoặc là Khách Hàng v.v... 

Chúc Các Bạn Thành Công !

Tất cả bài viết đều được phát triển bởi Admin, nếu bài viết này liên quan đến nguồn hoặc bản quyền của bạn thì hãy nhận xét xuống dưới để được gỡ bỏ. Cảm ơn bạn!

Phản Hồi Độc Giả


Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc